Dồi Sụn Đông Lạnh – Chi Phí Mua Dồi Sụn Chuẩn Năm [ 2021 ]

Dồi sụn đông lạnh là dòng đồi sụn được sản xuất chuyên cho các cửa hàng kinh doanh thực phẩm, quán bia, quán bún đậu, ăn vặt… bảo quản đơn giản, thời gian sử dụng lâu hơn đến 6 tháng . Có ý định mua dồi sụn đông lanh, bạn cũng nên biết thêm thông tin để cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp?

Dồi sụn đông lạnh và những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm này

Dối sun đông lạnh là gì?

Dồi sụn đông lạnh là dòng dồi sụn được sản xuất từ lòng non hoặc vỏ collagen nhồi bên trong bằng một số nguyên liệu như vỏ lòng, tiết heo, hạt đỗ, thịt heo, sườn sụn, hành tây, cà rốt, các loại rau thơm, gia vị, kết hợp của dồi heo truyền thống và dồi sụn hiện đại, cùng với bí quyết riêng cửa từng đơn vị, mang lại cho dồi sun truyền thống vị ngon, ngọt, sần sật, dai dai.

Khác với dồi sụn làm và chiên nướng không qua bảo quản, dồi sụn đông lạnh có hạn sử dụng lên đến 6 tháng nhờ được sản xuất gọn nhẹ thành những chiếc ngắn như xúc xích, sử dụng máy hút chân không, đóng túi để cấp đông nhiệt độ -15 – 18oC.

Dồi sụn đông lạnh có những đặc điểm nổi bật gì?

– Hấp dẫn khách hàng: Dồi sụn chiên chất lượng tốt thơm, dai, giòn, sần sật nên được nhiều người lựa chọn, bổ xung dồi sụn chiên cho các hộ kinh doanh gia tăng lượng khách hàng nhanh chóng.

– Giá thành phổ thông: Dồi sụn chiên có giá bán phổ thông, bởi  giá thành nguyên liệu sản xuất rẻ, việc áp dụng chế biến dồi sụn quy mô lớn đem lại lợi thế cho các đơn vị sản xuất báo giá bán.

– Dễ bảo quản & chế biến: Dồi sụn bảo quản ngăn đông tủ lanh hoặc các tủ đông lớn nhỏ khác nhau trong 6 tháng không cần lo lắng nhiều về chất lượng. Hơn nữa dồi sụn được hấp chính sẵn, bạn chỉ cần rã dông và chiên nướng lại trong 5 phút là có thể sử dụng.

Những băn khoăn thường gặp khi khách hàng lần đầu tìm kiếm dồi sụn đông lạnh

Hiện nay, nhiều đơn vị do lợi nhuận muốn thu hút khách hàng đã đưa ra hàng loạt giải pháp không tốt để giảm giá thành sản phẩm xuống, xem nhẹ tiêu chí về chất lượng và an toàn, nhất là việc sử dụng nguyên liệu, môi trường sản xuất không đảm bảo.
Theo ghi nhận, hiện nay tại Việt Nam có không nhiều đơn vị làm dồi sụn đảm bảo được tất cả những tiêu chí như trên. Ngoài ra bạn còn nên xem xét dùng thử sản phẩm trước khi đưa ra quyết định đặt hàng.
Chính vì lẽ đó, trước khi đặt hàng dồi sụn, ngoài tìm hiểu giá cả, các bạn nên đánh giá dồi sụn chất lượng hay không theo các tiêu chí bao gồm: giá thành, bao bì – mẫu mã, hương thơm, mức độ ngon và tỷ lệ thịt – sụn có đảm bảo không?

Câu hòi 1: Sử dụng dồi sụn đông lạnh có tốt cho sức khoẻ không?

Hiện nay các công ty sản xuất dồi sụn đông lạnh được cấp phép, tuân thủ đầy đủ quy trình và điều kiện đảm bảo vệ sinh an toán thực phẩm.  Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị không có giấy phép sản xuất, tiềm ẩn nhiều rủi do. Mua dồi sụn đông lạnh an toàn bạn nên lựa chọn hàng công ty, có đầy đủ thông tin và giấy phép sản xuất để đảm bảo an toàn.

Câu hỏi 2: Dồi sụn đông lạnh có ngon không?

Để đánh giá dồi sụn có ngon hay không phụ thuộc vào bí quyết sản xuất của từng đơn vị, hiện nay công nghệ cấp đông, hút chân không giúp bảo quản dồi sụn lâu hơn, chất lượng không bị suy giảm nhiều bạn nên tìm đơn vị sản xuất dồi sụn có chất lượng đảm bảo để mua dồi sụn ngon nhé.

Câu hỏi 3: Dồi sụn đông lạnh giá bán bao nhiêu?

Hiện nay nhiều đơn vị sản xuất dồi sụn có giá bán chênh lệch nhau nhiều. Giá bán lẻ dồi sụn trên thị trường giao động trong khoảng 90 000 VNĐ đến 150 000 VNĐ, tuỳ vào hãng và phân khúc sản phẩm cao hay thấp.

Câu hỏi 4: Dồi sụn dông lạnh nên mua hãng nào ngon nhất

Hiện nay dồi sụn đông lạnh Dosun được khách hàng đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu. Dồi sụn Dosun sử dụng bí quyết riêng trong công thức giúp dồi thơm hơn, ngon, ngọt, đậm đà làm hài lòng nhiều khách hàng.

Câu hỏi 5: Tiết kiệm chi phí mua dồi sụn đông lạnh bằng cách nào?

Bạn có thể đặt hàng sỉ dồi sụn để được hưởng chính sách chiết khấu. Tuỳ vào từng đơn vị phân phối mà quy định đơn hàng sỉ tối thiểu và mức chiết khấu bao nhiêu? Bạn liên hệ với nhà phân phối để được tư vấn.

Có nhu cầu tìm mua dồi sụn ngon nhất thị trường bạn tham khảo dồi sụn Dosun

Dồi sụn Phố Cổ là dòng rồi sụn được người dùng bình chọn ngon nhất trên thị trường hiện nay. Công ty sản xuất và phân phối dòng sản phẩm dồi sụn phố cổ là Công ty TNHH Thực phẩm DOSUN Việt Nam.
Dồi sụn Phố cổ Dosun sử dụng nguyên liệu: Vỏ lòng, tiết heo, hạt đỗ, thịt heo, sườn sụn, hành tây, cà rốt, các loại rau thơm, gia vị, kết hợp của dồi heo truyền thống và dồi sụn hiện đại, cùng với bí quyết riêng, mang lại cho dồi sun vị ngon, ngọt, sần sật, dai dai khó cưỡng.
Thương hiệu “DỒI SỤN PHỐ CỔ DOSUN”  đã được đăng ký bảo hộ độc quyền về sở hữu trí tuệ với Cục Sở Hữu Trí Tuệ; Sản phẩm đã được công nhận, đảo bảo chất lượng, an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP: VICB 3395.6-A-E.

Dồi sụn Dosun có những dòng sản phẩm nào?

– Dồi Sụn Non

Dồi Sụn Non Dosun 500g

Phân loại: Sản phẩm mũi nhọn cạnh tranh ưu việt với các hãng giá rẻ trên thị trường

Khối lương:  500g

Số lượng:       10 chiếc

Trạng thái:     Hấp chín, hút chân không, cấp đông

Bảo quản:     Tủ/ kho đông lạnh

Hạn dùng:     6 tháng kể từ ngày sản xuất

Có kèm nước sốt chuyên dụng bên trong

– Đặc điểm nổi bật

  • Thơm, ít dai, sần sật, ít dầu, mỡ, lạ miệng
  • Vỏ mỏng, sụn non, mềm, dễ ăn, thích hơp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi
  • Ruột đặc, chế biến không hao hụt, thái miếng đẹp mắt
  • Sản phẩm hấp chín sẵn, bảo quản lâu, giữ nguyên hương vị, độ thơm ngon khi bảo quản dài ngày, chế biến nhanh chỉ 3 – 5 phút
  • Có nước sốt chấm chuyên dụng cho dồi sụn đi kèm trong túi
  • Giá cả bình dân, cạnh tranh tốt với các sản phẩm giá rẻ trên thị trường

dồi-sụn-non-đỏ-thái-miếng-533x400

– Dồi sụn Phố Cổ Hấp Dosun

Dồi sụn phố cổ hấp Dosun 500g

Phân loại:     Sản phẩm cao cấp

Khối lương:  500g

Số lượng:       10 chiếc

Sản xuất:      Thủ công

Trạng thái:   Hấp chín, hút chân không, cấp đông

Bảo quản:     Tủ/ kho đông lạnh

Hạn dùng:     6 tháng tính từ ngày sản xuất

– Đặc điểm

  • Thơm, dai, giòn, sần sật, lạ miệng, nhiều sụn non, thịt heo và rau củ quả, dễ ăn
  • Vỏ nòng non tự nhiên, chiên, nướng thơm nức, hấp dẫn khách hàng
  • Dồi sụn các chiếc đều nhau, thái miếng đẹp, bao bì bắt mắt
  • Sản phẩm hấp chín sẵn, bảo quản lâu, giữ nguyên hương vị, độ thơm ngon khi bảo quản dài ngày, chế biến nhanh chỉ 3 – 5 phút
  • Sản phẩm cao cấp, chất lượng hàng đầu, tỷ lệ khách chuyển đổi khách hàng quen cao

– Dồi Sụn Phố Cổ Nướng Dosun

Dồi sụn phố cổ nướng Dosun

Phân loại:      Sản phẩm cao cấp

Khối lượng:  250g, 500g, 1000g

Sản xuất:       Thủ công

Trạng thái:     Nướng chín thủ công than hoa, hút chân không, cấp đông

Bảo quản:     Tủ/ kho đông lạnh

Hạn dùng:     6 tháng kể từ ngày sản xuất

Sản phẩm khối lượng 250g có kèm nước sốt chấm chuyên dụng bên trong túi

– Đặc điểm nổi bật

  • Dồi sụn được nướng chín thủ công bằng than hoa tự nhiên, đảm bảo mùi thơm hấp dẫn, vị đậm đà của gia vị, ăn dai, giòn, sần sật, lạ miệng, khó cưỡng lại.
  • Vỏ ngoài nòng non heo tự nhiên đảm bảo chiên, nướng thơm nức, hấp dẫn khách hàng
  • Dồi sụn nướng được sản xuất thủ công, phân khúc cao cấp, chất lượng hàng đầu thị trường ít đối thủ cạnh tranh
  • Bảo quản sản phẩm lâu vẫn đảo bảo hương vị, độ thơm ngon khi bảo quản dài ngày, chế biến nhanh chỉ 3 – 5 phút

Tham khảo thêm quy trình sản xuất, chế biến dồi sụn phố cổ Dosun

Sản xuất dồi sụn là một quá trình lâu dài và đòi hỏi người sản xuất phải nắm được công thức sản xuất riêng. Thông thường, quy trình này sẽ diễn ra với 3 giai đoạn như sau:

– Giai đoạn chuẩn bị, sơ chế nguyên liệu

Nguyên liệu lựa chọn làm dồi sụn như Lòng non, Thịt heo, sụn non, hành tây, cà rốt, các loại gia vị, cùng với các hương liệu tự nhiên của mỗi đơn vị, được chuẩn bị sẵn.
Lòng non lộn trái, dùng muối, nước cốt chanh và một chút rượu bóp sạch phần dịch nhờn phía trong vừa sạch và khử mùi lòng non.
Hành tây, cà rốt, rau thơm các loại nhặt, rửa sạch, phơi khô tiến hành băm nhỏ để ráo nước chuẩn bị cho công đoạn trộn, nhồi dồi sụn.
Thịt nạc heo, sụn non, bạn tiến hành rửa sạch rồi xay nhỏ riêng tưng loại, chú ý xay miếng nhỏ vừa phải để đảm bảo độ ngon của từng thành phần.

– Giai đoạn trộn nhân dồi sụn non

Khi nguyên liệu đã được sơ chế, xay nhỏ ta sẽ tiến hành nhồi dồi sụn. Bằng cách trộn hỗn hợp rau, thịt, sụn non đều, sử dụng phễu đưa hỗn hợp nhân nhồi vào bên trong lòng non heo. Song song đó, dùng dây buộc tách rời dồi sụn thành những đoạn 5 – 10 cm.
Sau khi nhồi dồi sụn đầy lòng non heo, bạn dùng dây buộc chặt đoạn cuối dây dồi sụn vừa ngồi để khoảng 15 phút tiến hành cấp đông hoặc chế biến.

– Bảo quản dồi sụn Phố Cổ Dosun

Bạn chú ý 2 chế độ bảo quản dồi sụn là bảo quản đông và bảo quản ngăn mát
– Bảo quản dồi sụn ngăn mát trong thời gian ngắn chỉ khoảng 2 – 3 ngày  dành cho nhu cầu sử dụng sản phẩm nhanh chóng sau khi mua.
– Bảo quản cấp đông dồi sụn mức nhiệt độ – 15 oC đến  -18 độ C tại ngăn đá, tủ hoặc kho đông lạnh lên đến 6 tháng mà không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm.

– Chế biến dồi sụn phố cổ Dosun

– Chiên dầu: Dồi sụn chiên rán được chế biến rộng rãi tại quán bún đậu, nhà hàng hay gia đình. Dun sôi dầu, tiến hàng chiên cho vàng vỏ bên ngoài chỉ mất khoảng 3 phút, tiện lợi.
– Nướng: Dồi sụn dosun nướng than hoa thơm nức, hấp dẫn, ăn là nghiền. Nướng dồi sụn Dosun bằng than giữ cố định miếng dồi bằng kẹp hoặc xiên que rồi nướng.
– Quay lò vi sóng, bếp chiên không dầu: Dành cho khách hàng lựa chọn phương pháp nhanh này. Dồi sụn Dosun quay lò vi sóng trong khoảng 3 phút là có thể sử dụng.

Liên hệ ngay đơn vị phân phối dồi sụn non Dosun để nhận ưu đãi?

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về chất lượng dồi sụn ngày càng cao của khách hàng chúng Dosun sử dụng nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu với đầy đủ chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Hơn nữa đơn vị không ngừng sáng tạo và phát triển nhằm bó quyết tạo ra các sản phẩm dồi sụn mới chất lượng cao, an toàn, thơm ngon đến Quý khách hàng.

Thương hiệu dồi sụn DOSUN hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính như:

1. Dồi sụn Non Dosun (túi 500g);
2. Dồi sụn Phố Cổ Dosun Hấp (túi 500g);
3. Dồi sụn Phố Cổ Dosun Nướng (túi 250g, 500g, 1000g);
Do nhu cầu mở rộng tệp khách hàng, quy mô kinh doanh. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Chủ hộ kinh doanh, nhà phân phối hay công ty đang kinh doanh thực phẩm hoặc các sản phẩm tương tự, nhằm đẩy mạnh sản phẩm chất lượng đến với nhiều khách hàng hơn.

 

Chính sách ưu đãi dành cho quý khách hàng khi đặt mua dồi sụn Dosun
1. Chính sách giảm giá lên đến 30% dành cho các đơn hàng trên 10kg
2. Hỗ trợ khách hàng vận chuyển tại Hà Nội và ra các bến xe đi các tỉnh trên cả nước
3. Chính sách đổi trả sản phẩm nếu phát sinh lỗi từ phía đơn vị sản xuất
4. Chính sách tư vấn hỗ trợ, chăm sóc khách hàng quen trọn đời
5. Các chương trình khuyến mãi, thường chỉ tiêu tháng khác đi kèm
Để biết thêm thông tin và giá chính xác dồi sụn Phố Cổ Dosun, cách nhanh nhất là bạn gọi đến số Hotline chi nhánh gần nhất của Dosun để được hỗ trợ.

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158