Mua rượu ngô men lá ở đâu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

Rượu ngô men lá được coi là loại rượu đặc sản của cộng đồng người dân tộc H’Mông Hà Giang xuất hiện ở nhiều quán nhậu, nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Vậy rượu ngô men lá là gì? Giá bao nhiêu hay mua rượu ngô men lá ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?

 

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu về đặc sản rượu ngô men lá Hà Giang

– Rượu ngô men lá là gì?

Rượu ngô men lá được coi là loại rượu đặc sản của người H’ Mông cao nguyên Hà Giang. Người Hà Giang làm rượu ngô men lá từ nước suối thiên nhiên, ngô trồng trên nương, và đặc biệt là loại men lá được làm từ hơn 12 loại lá cây rừng.

Rượu ngô men lá Hà Giang có hương vị đặc trưng riêng mà không nơi loại rượu nào có được. Rượu ngô uống êm, thơm mùi ngô, mùi men lá đặc trưng, cảm giác cay cay, nồng ấm làm người đã uống 1 lần là khó quên được.

– Rượu ngô men lá có điểm gì đặc biệt?

#1. Sử dụng nước suối thiên nhiên để nấu rượu

Từ xưa người Hà Giang đã sử dụng nước suối tự nhiên cho quá trình nấu rượu. Nguồn nước suối trải qua thời gian dài được lọc bởi thiên nhiên giúp rượu êm, tinh khiết hơn.

Theo nghiên cứu công bố, nước suối chứa hàm lượng khoáng chất  Canxi, Kali,, Hidrocacbonic, Natri, Magie… có lợi cho sự phát triển của cơ thể.

#2. Men lá truyền thống được làm từ 12 loại thảo mộc trong rừng

Men lá là thành phần không thể thiếu, tạo nên vị đặc trưng của rượu ngô men lá. Người H’ Mông Hà Giang được làm từ 20 loại lá rừng tự nhiên khác nhau.

Lá cây rừng sau khi đã hái, được làm sạch, giã nhuyễn rồi trộn với bột gạo nếp, nặn thành các bánh có đường kính 5cm. Bánh men được đặt lên gác bếp một thời gian mới đảm bảo chất lượng rượu đảm bảo nhất.

#3. Ngô nấu rượu được trồng trên cao nguyên đá Hà Giang

Ngô nấu rượu được lựa chọn từ giống ngô ta có hạt nhỏ, được trồng trên lương, rẫy. Các hạt ngô sau khi thu hoạch, phơi khô, lựa chọn căng bóng, không mối mọt, nấm mốc, vàng đều.

Rượu ngô men lá Hà Giang có giá bán bao nhiêu tại TP. Hồ Chí Minh?

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân chính nào tác động tới chi phí cho mỗi lít rượu ngô men lá tại các cơ sở phân phối TP. Hồ Chí Minh.

#1. Chất lượng rượu ngô

Trước khi bắt đầu đặt hàng, bất cứ mỗi khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng rượu ngô rồi mới có thể đưa ra quyết định, rượu ngô đắt hay rẻ không quan trọng bằng chất lượng.

Tùy vào từng sở thích khách hàng mà từng người sẽ có sự nhận định riêng về chất lượng, nhưng nhìn chung đánh giá phụ thuộc vào số đông. Các loại rượu ngô men lá chất lượng vẫn được nhiều người lựa chọn dù giá thành chênh lệch cao hơn tương đối.

#2. Chính sách của đơn vị phân phối

Hiện nay, nhiều đơn vị phân phối uy tín thường có chính sách trợ giá hay giảm giá với những đơn hàng có giá trị lớn. Ngược lại các đơn hàng lẻ khách hàng sẽ phải mua mức giá cao hơn. Hãy chủ động hỏi điều kiện này với những nợ khách hàng tham khảo.

Một địa chỉ phân phối rượu ngô trên thị trường bao giờ cũng có các chính sách ưu đãi đi kèm đơn hàng. Thế nhưng để được hưởng điều này khách hàng cần đáp ứng đủ điều kiện, thường thì là sản lượng tối thiểu mỗi đơn hàng.

Các chính sách hỗ trợ hay gặp là thưởng bằng hàng, miễn phí vận chuyển hay cước xe, suy cho cùng bạn sẽ nhận được mức giá rẻ hơn khi có chính sách hỗ trợ.

Vậy giá bán rượu ngô men lá tại TP. Hồ Chí Minh là bao nhiêu?

Giá bán rượu ngô men lá giữa các đơn vị có sự chênh lệch như đã nêu trên. Cụ thể với rượu ngô men lá tại doisun.com.vn phụ thuộc nhiều vào thời gian ủ rượu.

Cụ thể với loại rượu ngô men lá thời gian nấu nhỏ hơn 3 tháng có giá bán giao động từ 40.000 đ – 45. 000đ/ lít. Còn với rượu ngô men lá ủ trên 6 tháng giá sẽ giao động từ 50.000đ – 60.000đ/ lít.

Ngoài ra với khách hàng đáp ứng đủ điều kiện đơn hàng hay người đặt hàng rượu ngô men lá để kinh doanh sẽ được đơn vị chiết khấu thêm so với giá niêm yết.

– Mua rượu ngô men lá giá rẻ có yên tâm không?

Rượu ngô men lá là loại rượu đặc sản thơm, ngon, đáng để tìm mua, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cao nhất và an toàn cho người dùng bạn không nên ham các dòng rượu giá rẻ, tuy tối ưu được chi phí nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi do.

Mua rượu ngô men lá giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi do về chất lượng hay không thể đổi trả hàng, mua phải rượu giả, rượu pha cồn công nghiệp, mất an toàn. Vậy nên bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp về rượu ngô men lá Hà Giang

#1. Rượu ngô men lá bao nhiêu độ?

Rượu ngô men lá được nấu trực tiếp từ ngô nên có nồng độ cao hơn các loại rượu ngâm hoa quả. Thông thường rượu ngô men lá Hà Giang có nồng độ cồn từ 32 – 38 độ. Tuỳ thuộc vào từng đơn vị mà có sự chênh lệch đôi chút về nồng độ.

Rượu ngô men lá mới nấu uống sẽ có cảm giác hăng hơn, sau một thời gian hạ thổ rượu êm, thơm và dễ uống hơn nên nhiều người chủ quan nghĩ nồng độ nhẹ, thường say nhanh chóng.

#2. Rượu ngô men lá để lâu có sao không?

Rượu ngô men lá Hà Giang thời gian bảo quản càng lâu rượu sẽ thơm và êm hơn nên giá thành sẽ thường cao hơn so với các dòng rượu mới nấu.

Bảo quản rượu ngô khách hàng cũng chú ý điều kiện thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Nếu có điều kiện bạn nên hạ thổ hoặc hạ thuỷ hương vị sẽ đảm bảo ngon hơn.

#3. Rượu ngô men lá Hà Giang có an toàn không?

Rượu ngô men lá được sản xuất thủ công, đúng quy định thường có nồng độ các chất gây hại như andehyt, methanol, ester, axit acetic hạn chế nên an toàn hơn cho người sử dụng.

Mặc dù an toàn, nhưng sử dụng rượu ngô men lá hay các loại rượu khác số lượng lớn, không kiểm soát về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vậy nên khách hàng cần cân nhắc liều lượng sử dụng theo khuyến cáo bộ y tế.

Vấn đề còn lại là lựa chọn đơn vị phân phối rượu ngô men lá uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Có bề dày phân phối rượu ngô men lá tại TP. Hồ Chí Minh, doisun.com.vn được nhiều người cá nhân, chủ kinh doanh quán nhậu, nhà hàng tin tưởng lựa chọn lâu dài bởi:

#1. Chất lượng rượu ngô hàng đầu

Sử dụng nguyên liệu ngô trồng trên cao nguyên, loại men lá được làm theo bí quyết riêng và quy trình nấu rượu ngô hoàn toàn thủ công giúp rượu ngô men lá thơm ngon làm khách hàng đã sử dụng một lần khó quên.

Ngoài ra rượu ngô men lá tại đơn vị được sản xuất theo quy trình và điều kiện đảm bảo vệ sinh, rượu không tồn đọng các chất gây đau đầu, gây hại cho người dùng.

#2. Kho bảo quản đạt chuẩn giúp chất lượng rượu luôn ổn định

Có kho bảo quản rộng, thoáng mát, nhiệt độ luôn được kiểm soát, điều chỉnh hợp lý giúp nâng cao chất lượng và sự ổn định cho sản phẩm của đơn vị.

#3. Đơn vị phân phối có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Để hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh hay khách hàng đặt hàng số lượng lớn, doisun.com.vn có chương trình giảm giá rượu ngô, hỗ trợ vận chuyển đối với khách hàng đáp ứng điều kiện.

Doisun.com.vn có thể đáp ứng nhu cầu lớn về rượu ngô men lá, nguồn hàng luôn ổn định và vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp đến tay khách hàng.

Hy vọng những thông tin về rượu ngô men lá Hà Giang có thể phần nào giải đáp băn khoăn của khách hàng về sản phẩm cũng như chia sẻ về địa chỉ phân phối rượu ngô men lá uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Vấn đề còn lại là liên hệ đến hotline chi nhánh gần nhất của doisun.com.vn để được hỗ trợ!

Chát Facebook

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158