Nem chua rán ở đâu ngon nhất Hà Nội?

Nem chua rán ở đâu ngon nhất Hà Nội luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm đến các quán ăn vặt hoặc để nhập sỉ nem chua rán kinh doanh. Để an tâm bạn cần lựa chọn những địa chỉ bán nem chua rán uy tín tại Hà Nội. Bảo Việt Foods sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bán nem chua rán ngon nhất tại Hà Nội.

Nem chua rán là gì?

Nem chua rán là một loại nem có thành phần làm từ thịt lợn xay và bì lợn theo công thức cũng như quy trình gần giống với nem chua. Chế biến nem chua rán bằng cách chiên trong dầu hoặc nướng bếp than.

Là món ăn vặt đặc sản ẩm thực đường phố của Hà Nội, ăn nem chua rán bạn không thấy nhiều vị chua mà béo ngậy, hơi dẻo và thơm ngon hấp dẫn nhiều giới, đặc biệt là các bạn trẻ.

Những điểm nổi bật khiến nhiều bạn trẻ Hà Nội nghiền nem chua rán

Nem chua rán sử dụng các nguyên liệu sẵn có, giá thành không quá cao  kết hợp với sự phân chia tỷ lệ và bí quyết nêm nếm các loại gia vị cho ra nhiều dòng nem chua rán đa dạng về hình dáng và hương vị. Nhìn chung các dòng nem chua rán chất lượng hiện nay có một số ưu điểm sau:

  • Nem chua rán vỏ màu vàng ruộm, ăn giòn tan, bên trong hơi dẻo, vị không chua mà béo ngậy, rậy mùi và thơm ngon khiến nhiều người nghiền.
  • Sử dụng các nguyên liệu giá thành không quá cao, quy trình sản xuất không phức tạp, tốn chi phí nhân công nên nem chua rán có giá bán phù hợp với nhu cầu kinh tế của mọi người.
  • Nem chua rán hiện nay được đóng túi kín, một số đơn vị hút chân không nên có thể dễ dàng bảo quản trong ngăn đá, tủ đông gần 1 tháng mà không lo hư hỏng.
  • Chế biến nem chua rán thuận tiện, tiết kiệm công sức và chi phí. Nem chua rán không cần sơ chế lại bạn đem chiên rán hoặc nướng bếp than.
  • Nem chua rán là sản phẩm hút khách hàng cho các đơn vị kinh doanh quán ăn vặt, giúp người kinh doanh ra tăng khách hàng và nâng cao lợi nhuận.

Mua nem chua rán ở đâu ngon nhất tại Hà Nội?

# Top 5 quán bán nem chua rán ngon nhất tại Hà Nội

1. Nem chua rán 36 Tạm Thương

Nem chua rán 36 Tạm Thương bao gồm nhiều quán bán ăn vặt nổi tiếng nhất là nem chua rán. Nem chua rán 36 Tạm Thương có hương thơm khác biệt, nem được rán giòn tan, không ngấy, thơm và ngầy ngậy.

Nem chua rán có thể ăn kèm với dưa leo, xoài xanh, rau thơm. Ngoài ra các quán ăn vặt nơi này còn có nhiều món ngon khác như khoai tây chiên, dồi sụn, phô mai que…

2. Nem chua rán 267 Ngọc Lâm

Nem chua rán tại 267 Ngọc Lâm – Long Biên được đánh giá đỉnh cao nhất khu Vực Long Biên. Nhiều người ăn tại đây đánh giá nem chua rán ở đây mang hương vị mới có vị giòn ngon dai dai của nem với nước chấm chua ngọt , đặc sệt.

3. Nem chua rán số 10 Ấu Triệu

Quán nem chua rán số 10 Ấu Triệu nhìn khá đơn giản với ít bàn, ghế nhựa đã là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Hà Nội. Nem chua rán tại đây có bí quyết sản xuất, phối hợp bì, thịt, một số gia vị như hành tỏi …nên thơm và vị đậm đà hơn.

4. Nem chua rán bác Nga – 33 Cát Linh

Nem chua rán được Bác Nga chủ quán tự tay làm, tính cách ưa sạch sẽ và khéo tay món nem chua rán Bác Nga Cát Linh thơm, ăn giòn, dẻo và vị ngầy ngậy khiến nhiều người khó quên.

5. Nem chua rán Chị Hạnh – 456 Đội Cấn

Quán nem chua chị Hạnh tại 465 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội là một quán ăn vặt lâu năm được nhiều người Hà Nội biết đến. Nem chua rán Chị Hạnh làm nhỏ, dài hơn những loại trên thị trường. Nem chua Chị Hạnh thơm, dai dai, ngầy ngậy được chấm với nước sốt chua chua cay cay nức lòng người ăn.

# Mua nem chua rán chưa qua chế biến ở đâu tại Hà Nội?

Mua sỉ/ lẻ nem chua rán chưa qua chế biến ở đâu tại Hà Nội là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi tìm đến các cơ sở phân phối nem chua rán chuyên nghiệp. Để an tâm lựa chọn được dòng nem chua ngon với chi phí phù hợp.

Nhà phân phối nem chua rán Bảo Việt Foods được nhiều người kinh doanh hoặc khách lẻ lựa chọn, đánh giá là địa chỉ đáng mua nem chua rán hàng đầu tại Hà Nội với:

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng đặt và vận chuyển nem chua rán đòi hỏi và chuyên nghiệp và có chuyên môn cao. Vì vậy những nhân viên hỗ trợ khách hàng phải được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thì mới có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.

– Cơ sở, kho lưu trữ, phương tiện vận chuyển đảm bảo

Hệ thống kho, tủ đông bảo quản sản phẩm đạt tiêu chuẩn, bên cạnh bên cạnh đó còn đòi vận chuyển nhanh chóng đến khách hàng. Điều này không chỉ hỗ trợ khách hàng mà còn giảm thiểu những rủi do khác liên quan đến chất lượng nem chua rán.

– Chính sách hậu mãi tốt

Nhiều đơn vị phân phối nem chua rán đều có các chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng vận chuyển. Các chính sách ưu đãi bao gồm chính sách giá sỉ, CSKH, hỗ trợ vận chuyển và các chương trình khuyến mãi khác.

  • Chiết khấu lên đến 30% khi đặt hàng đơn khối lượng trên 10kg
  • Hỗ trợ vận chuyển nội thành Hà Nội và ra bến xe cho các đơn đi tỉnh
  • Chính sách đổi trả sản phẩm nếu không đúng như tư vấn
  • Chính sách tư vấn, chăm sóc khách hàng tất cả các ngày trong tuần

# Thực Phẩm Bảo Việt uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu cần tìm nguồn nem chua rán của người dân thủ đô Hà Nội. Nhà phân phối đang phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý rộng khắp.

Với hơn 15 chi nhánh tại các thành phố lớn trên toàn quốc, hệ thống kho lạnh, phương tiện và nhân lực con người luôn đảm bảo đem đến cho mỗi khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi tin tưởng đơn vị.

Để hoàn toàn an tâm với quyết định mua nem chua rán ở đâu ngon nhất Hà Nội?. Thì bạn nên dành tới gian tới trực tiếp chi nhánh đơn vị phân phối nem chua rán mình chọn lựa để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Bảo Việt Foods sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua.

Chát Facebook

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158